Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt tiết kiệm

Du lịch Đà Lạt là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trốn tránh cái nóng oi bức của mùa hè, là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho những du khách ở bốn phương. Du lịch Đà Lạt du khách có cơ hội tham quan nhiều địa điểm đẹp như núi Langbiang hùng vỹ, thung lung tình yêu, vườn hòa Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm, Thiền viện Trúc Lâm, các thác nước đẹp, hùng vỹ,…

kinh-nghiem-du-lich-da-lat
Thành phố Đà Lạt đẹp suốt 4 mùa

Du lịch cùng gấu xin chia sẽ đến các bạn những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2017 để các bạn có được 1 chuyến đi du lịch Đà Lạt tốt nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt


Nên đi du lịch Đà Lạt vào mùa nào?


Đà Lạt với đặc trưng khí hậu 4 mùa mát mẻ nên ở Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, nên ở Đà Lạt mỗi mùa đều có những đặc trưng khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người. Nhưng với nhưng kinh nghiệm du lịch Đà Lạt thì tốt nhất là các tháng 7, 8, 9 vì các tháng này ở Đà Lạt khá đẹp, không khí mát cực kỳ mát mẽ, có những cơn mưa phùn, cực kỳ thích hợp cho những ai muốn đến đây để nghỉ dưỡng.

kinh-nghiem-du-lich-da-lat
Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

Vào cuối tháng 10 là thời điểm du lịch Đà Lạt trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, những cơn gió se lạnh cuối Thu cùng với những cung đường, đồi hoa vàng trải rộng khắp các con đường tạo vẻ đẹp lôi cuốn cho thành phố mộng mơ này. Đó loài loài hoa Dã Quỳ, 1 loài hoa dại rất đẹp tại Đà Lạt.

Xem thêm: Hành trình khám phá mùa hoa Dã Quỳ nở tại Đà Lạt

Di chuyển tại Đà Lạt


Di chuyển bằng xe Bus đây là phương tiện công cộng cũng là một gợi ý hay trong những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ của Du lịch cùng gấu. Các bạn có thể nghiên cứu bản đồ các tuyến xe bus để có được những thông tin chính xác nhất nhé. Giá vé giao động từ 4k đến 30k tùy theo quảng đường.

kinh-nghiem-du-lich-da-lat
Một chuyến xe bus tại Đà Lạt

Thuê xe máy cũng là 1 ý tưởng hay cho các bạn muốn thoải mái trong chuyến tham quan, vì khi thuê xe máy mình sẽ chủ động được lộ trình, chỉ cần đổ xăng và đi thôi. Theo kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt thì bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn mình đang ở, với giá giao động từ 80-150k 1 ngày tùy vào loại xe số hay tay ga.

kinh-nghiem-du-lich-da-lat
Các xe máy cho thuê tại 1 khách sạn

Địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng


Núi Langbiang

kinh-nghiem-du-lich-da-lat
Cưỡi ngựa trên núi Langbiang

Núi Langbiang nằm cách khu trung tâm Đà Lạt khoảng 12km về phía Bắc. khi đến chân núi có hai cách lựa chọn để lên núi như: leo núi hoặc đi xe jeep. Leo núi thì có thể đi theo đường nhựa hoặc đi theo đường rừng dạng trekking. Đi xe Jeep thì 1 xe giá 180k, mỗi xe chở được 6 người, nếu đi lẻ thì phải chờ xe đủ 6 người mỗi người 50.000đ tiền xe, thời gian lên đỉnh bằng e Jeep khoảng 15 phút.

Thiền viện Trúc Lâm

kinh-nghiem-du-lich-da-lat
Toàn cảnh Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm tọa lạc trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng mà còn là điểm tham quan hấp dẫn của du lịch Đà Lạt. Đối diện cổng thiền viện có trạm cáp treo. Đi cáp treo ngắm cảnh thành phố và rừng thông.

Hồ Tuyền Lâm

kinh-nghiem-du-lich-da-lat
Hồ Tuyền Lâm thơ mộng

Nằm ở độ cao 1000m so với mực nước biển, Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía Nam, trên đoạn đường đèo Prenn. Tại đây bạn có thể thuê thuyền ra đảo. Một chiếc khứ hồi là 200.000đ, nên thuê chung với khách khác để tiết kiệm. Hoặc bạn cũng có thể đi vòng bờ hồ ( rẽ trái ) men theo con đường ra đảo.

Thác Dambri, Pongour, Prenn,..

kinh-nghiem-du-lich-da-lat
Thác Pongour - Thác 7 tầng tại Đà Lạt

Xem thêm: 5 địa danh quen mà lạ tại thành phố Đà Lạt thơ mộng

Ở Đà có rất nhiều thác đẹp và hùng vỹ, bạn có thể khám phá thác Pongour còn gọi là thác Bảy tầng toạ lạc tại huyện Đức Trọng, cách Đà Lạt 50 km. Thác cao 40m, trải dài 7 tầng và rộng gần 100m, thác Dambri là ngọn thác cao nhất Lâm Đồng với chiều cao trên 40m. tạo thành 2 dòng chảy cao thấp rất hùng vĩ, thác Prenn nằm cạnh những đồi thông bao la trải dài.

Vườn hoa Đà Lạt


Nằm ngay số 2 Phù Đổng Thiên Vương, cách trung tâm thành phố 2km. Với tổng diện tích trồng hoa phục vụ khách tham quan lên tới 7000m2 thì nơi đây chắc chắc là một trong những vườn hoa lớn nhất Việt Nam và thế giới.

kinh-nghiem-du-lich-da-lat
Vườn hoa Đà Lạt nở rộ với đủ sắc màu

Được xem như một bảo tàng hoa tươi với trên 300 loại hoa đủ loại từ các loại hồng, cẩm tú cầu, mimosa…. Ngoài ra còn có một số loại hoa ngoại nhập như cúc, đồng tiền, đỗ quyên. Khách đi du lịch Đà Lạt thường ghé thăm vườn hoa để được chiêm ngưỡng muôn hoa đua sắc và săn những bức hình đẹp.

Làng Cù Lần


kinh-nghiem-du-lich-da-lat
Khám phá làng Cù Lần - Địa điểm du lịch Đà Lạt mới không thể bỏ qua

Làng Cù Lần là địa điểm tham quan mới toanh của kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt tụ túc, là một ngôi làng nhỏ xinh đẹp, lãng mạn nằm lọt thỏm giữa hàng ngàn héc-ta rừng nguyên sinh hoang dã dưới chân đỉnh núi Lang Biang trải rộng, cách khu du lịch Thung Lũng Vàng 9km vào hướng Suối Vàng – Suối Bạc.

Du lịch Đà Lạt tạm kết


Du lịch Đà Lạt không cần theo một công thức nào cả, chỉ cần trang bị đầy đủ đồ ấm giống như sắp bước qua một mùa đông giá lạnh. Vào mùa đông ở Đà Lạt rất lạnh, nhưng lòng người không hề lạnh, muốn tận hưởng khí mát giữa mùa oi bức thì đến với du lịch Đà Lạt, chỉ đơn giản để tận hưởng bầu không khí mới mẻ trong lành, hoặc đơn giản hơn là ngắm những cảnh đẹp trên cao nguyên lộng gió hay thậm chí chỉ để chạy xe vòng lên đồi ngắm thành phố lên đèn âm thầm xa hoa tráng lệ như thách thức tất cả thăng trầm của thời gian.

Xem thêm các kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt: https://noitoiseden.com/kinh-nghiem-du-lich-bui-da-lat-chi-tiet/
Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt tiết kiệm Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt tiết kiệm Reviewed by Duy Thắng on 09:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.