Khám phá khu du lịch sinh thái Nhân Tâm - Nha Trang

Trong những năm trở lại đây, thành phố Nha Trang với du khách không chỉ có biển và nắng, mà còn có cả những không gian vui tươi từ các khu vui chơi hiện đại, các mảng xanh lý thú của các khu du lịch mới được xây dựng lên như Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm. Cùng với nhiều khu du lịch khác, Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm với đặc trưng của mình đã tạo thêm nhiều điểm nhấn đa dạng cho các tour du lịch Nha Trang mà du khách rất yêu thích.



Nếu lướt qua danh sách các điểm du lịch Nha Trang, hẳn bạn sẽ thấy các khu du lịch ngày càng nhiều lên, song điều đó không gây sự nhàm chán, hay đã làm bão hòa những khu du lịch phục vụ du khách với mô hình tổng hợp, bao gồm đủ thứ trong đó từ nghỉ dưỡng đến vui chơi giải trí. Với mỗi ý tưởng riêng biệt, với quy mô đầu tư khác nhau và ở vị trí tách biệt, mỗi khu du lịch là một gam màu khác, làm phong phú bức tranh du lịch Nha Trang đậm sắc với nền cát và biển. Và trong các sắc màu phong phú này, Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm có thể được xem là tông màu khá bắt mắt. Tọa lạc ở huyện Duyên Khánh, xa trung tâm Nha Trang khoảng độ 30km, Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm như một ốc đảo xanh thật thi vị. 


Trong khuôn viên rộng 15ha, du khách có thể tìm thấy ở đây nhiều điều rất lý thú, từ những vườn cây trái xanh tốt, những cây Dó bầu tạo nguyên liệu quý cho xứ trầm, những mương nước đầy cá, rừng trúc rộng với gió tạt đu đưa reo vui giọng sáo suốt ngày, hay sông Chò với những chuyến chinh phục đường nước lý thú, đến không gian trầm của nhà thờ vua, kính Phật đầy trang nghiêm. Nếu muốn dành cho mình những góc nhỏ để nghỉ ngơi trong thư thái, khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi sẽ đáp ứng ngay điều đó cho du khách. Để tận hưởng những thú vui ẩm thực, nhà hàng đôi lúc có những gánh thức ăn đặc sản phong phú, như khu chợ con con xinh mắt sẽ làm thỏa lòng thực khách với những hương vị ngon độc đáo.


Nói về Nha Trang, dường như chưa khi nào du khách thích đi du lịch để thưởng ngoạn khám phá, phải lo lắng việc, mình đến thăm thành phố gắn liền với cụm từ “xứ trầm, biển yến” này một khi nào đó sẽ “cạn kiệt” hay nghèo nàn cảnh quan đi hay không. Mỗi ngày dù biển vẫn ở đó, nhưng thêm nô nức vui tươi với những công trình phụ mọc lên để phục vụ du khách. Mỗi khi nhắc về Nha Trang, quang cảnh vẫn ở đó nhưng những điều thú vị mới mẻ để du khách tham quan khám phá lại xuất hiện, và trong chuỗi sản sinh không ngừng đó, Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm là một điểm nhấn thật sự đáng chú ý, một món quà dành tặng cho bất cứ ai có tình yêu đặc biệt với thiên nhiên bao la.
Khám phá khu du lịch sinh thái Nhân Tâm - Nha Trang Khám phá khu du lịch sinh thái Nhân Tâm - Nha Trang Reviewed by Duy Thắng on 20:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.